Nơi mua sàn kháng khuẩn uy tín, chất lượng và giá tốt nhất thị trường

Trước sự tấn công của dịch bệnh, sàn kháng khuẩn đã trở thành giải pháp thiết yếu cho không gian sống và làm việc.

Lựa chọn này không chỉ góp phần bảo vệ sức khỏe mà còn mang lại vẻ đẹp và tính năng chống khuẩn mạnh mẽ.

Tuy nhiên, để tìm kiếm địa chỉ mua sàn kháng khuẩn  uy tín, chất lượng và giá tốt thành cạnh tranh nhất đó là điều không hề dễ dàng. 

Richfloor sẽ chia sẻ một số gợi ý hữu ích mà bạn cần phải biết khi lựa chọn một nơi đặt niềm tin mua hàng.

1. Các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp sàn kháng khuẩn

Bên cạnh việc bảo vệ sức khỏe gia đình mà còn đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của công trình nếu lựa chọn được một nhà cung cấp sàn kháng khuẩn uy tín và chất lượng.

Các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp sàn kháng khuẩn

1.1 Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường

Trước khi mua sàn kháng khuẩn, bạn nên tìm hiểu về độ bền, khả năng kháng khuẩn, và đánh giá từ người dùng trước đó thông qua các diễn đàn, trang web hay mạng xã hội để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

1.2 Chọn nhà cung cấp uy tín

Chọn được nhà cung cấp đảm bảo chất lượng là yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn nên tìm đến các cửa hàng nổi tiếng trong ngành nội thất và vật liệu xây dựng.

Richfloor là một lựa chọn không thể thiếu khi nhắc đến sàn kháng khuẩn. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết sẽ mang đến khách hàng một sản phẩm uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

1.3 Xem xét chất lượng sản phẩm

Đảm bảo sàn kháng khuẩn được làm từ các vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, khả năng kháng khuẩn tốt  và sử dụng được lâu dài. 

Đặc biệt, nên có các chứng nhận về khả năng kháng khuẩn từ các tổ chức như ISO, CE, hoặc các chứng nhận khác.

1.4 Mẫu mã và kiểu dáng

Lựa chọn những nhà cung cấp sàn kháng khuẩn có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để có thể lựa chọn phù hợp với không gian và sở thích, tính cách cá nhân mà không phải nuối tiếc.

Vì nội thất và phong cách trang trí khác nhau nên tìm đại lý sàn kháng khuẩn có nhiều màu sắc để dễ dàng phối màu.

Lợi ích của việc khi sử dụng sàn kháng khuẩn

1.5 Giá cả 

Nên so sánh giá giữa các nhà cung cấp để bạn nhận được mức giá hợp lý nhất.

Mặc khác, tìm hiểu các khuyến mãi của nhà cung cấp khi mua sản phẩm với số lượng lớn.

1.6 Chính sách bảo hành

Chọn những cửa hàng bán sàn kháng khuẩn có chính sách bảo hành rõ ràng và tốt nhất, đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình để đảm bảo được quyền lợi và hỗ trợ khi có vấn đề phát sinh.

1.7 Chính sách thanh toán và giao hàng

Lựa những nhà cung cấp có phương thức thanh toán linh hoạt. Nhờ đó, khi xảy ra trục trặc cũng có thể giúp bạn không bị chậm trễ.

Dịch vụ giao hàng cũng phải đúng hẹn, uy tín, đảm bảo sản phẩm không bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

Trên đây là một số tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp sàn kháng khuẩn. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng để tìm được nhà cung cấp phù hợp nhất nhé!

Nên mua sàn kháng khuẩn giá rẻ hay chất lượng tốt

>> Đặt ngay: Sàn kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình.

2. Nên mua sàn kháng khuẩn giá rẻ hay chất lượng tốt?

Việc lựa chọn sàn kháng khuẩn chất lượng tốt hay giá trẻ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. 

Tuy nhiên, khi chọn sàn có giá thành rẻ chỉ có thể tiết kiệm được chi phí lúc đầu nhưng sẽ dễ bị hư hại về sau. Từ đó, phát sinh thêm nhiều chi phí khác và không bảo vệ được sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng. 

Vì vậy, ưu tiên lựa chọn sàn kháng khuẩn chính hãng, có chất lượng tốt để đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng lâu dài, tiết kiệm được chi phí về sau.

Một số lý do nên chọn sàn kháng khuẩn có chất lượng tốt:

Ưu điểm của sàn có chất lượng tốt

  • Hiệu quả kháng khuẩn cao, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Độ bền cao, sử dụng lâu dài, giảm chi phí sửa chữa.
  • Có tính thẩm mỹ tốt, đa dạng mẫu mã, màu sắc giúp bạn lựa chọn loại sàn phù hợp.
  • Dễ dàng vệ sinh, bề mặt không báo bụi bẩn.

Nhược điểm sàn kháng khuẩn giá rẻ:

  • Hiệu quả kháng khuẩn thấp cũng như không sử dụng được được lâu dài, dễ bị trầy xước, phai màu,… làm mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Khó khăn trong việc vệ sinh, sàn dễ dị bụi bẩn, phải dùng hóa chất mới có thể sau sạch. Gây mất thời gian và tốn thêm chi phí mua sản phẩm chuyên dùng làm sạch.
  • Đặc biệt, có nguy cơ tiềm ẩn đến sức khỏe người tiêu dùng. Khi sử dụng những sàn kháng khuẩn giá rẻ, vật liệu làm sàn thường không có nguồn gốc xuất xứ, có chứa các chất độc hại.
Nhược điểm khi sử dụng sàn kháng khuẩn giá rẻ

Ngoài ra, khi quyết định nên mua sàn kháng khuẩn bạn cũng nên cân nhắc một số yếu tố sau để đảm bảo tìm được loại sàn phù hợp với nhu cầu của mình:

  • Ngân sách: Nếu ngân sách của bạn không lớn thì nên sử dụng các loại có giá thành tương đối nhưng phải đảm bảo được các yếu tố như chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành.
  • Thương hiệu: nên lựa chọn các thương hiệu uy tín về sàn kháng khuẩn có trên thị trường vì những thương hiệu này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Sẽ giúp cho bạn được yên tâm hơn khi mua hàng.