Địa chỉ cung cấp thảm sàn thể thao đa dạng mẫu mã, kích thước

Thảm sàn thể thao là yếu tố không thể thiếu để tạo nên một sân chơi an toàn, chuyên nghiệp và đạt chuẩn cho mọi hoạt động thể thao. 

Chính vì vậy, tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thảm sàn thể thao uy tín, với sự đa dạng về mẫu mã và kích thước, trở thành nhu cầu cấp thiết của các trung tâm thể thao, phòng gym và sân chơi chuyên nghiệp. 

1. Lợi ích của việc sử dụng thảm sàn thể thao

Thảm sàn thể thao mang lại nhiều lợi ích vô cùng thiết thực và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của các vận động viên mà còn nâng cao hiệu suất tập luyện. Từ đó, đạt giải cao trong quá trình thi đấu.

Thảm sàn thể thao đảm bảo an toàn, nâng cao hiệu suất

1.1 Giảm chấn thương

Thảm có chứa một lớp đệm giúp làm giảm chấn thương lên khớp, cơ bắp và có thể thực hiện các bài tập nhảy mà không bị bong gân hay trật khớp.

Nhờ có thảm sàn thể thao mà các cơn đau nhức về cơ bắp giảm thiểu đáng kể nhờ khả năng hấp thụ lực tác động của thảm.

Ngoài ra, thảm sàn thể thao còn ngăn ngừa trầy xước, giảm nguy cơ hư hỏng sàn nhà, giúp sàn nhà luôn mới.

1.2 Tăng cường hiệu suất thi đấu

Làm thế nào để chọn thảm sàn thể thao phù hợp

Bề mặt thảm sàn thể thao có độ đàn hồi tốt, độ bám cao, giúp giảm bớt lực tác động lên khớp và cơ bắp, từ đó hỗ trợ người chơi duy trì phong độ và hiệu suất tốt hơn trong suốt quá trình thi đấu.

Nếu sử dụng thảm sàn thể thao trong các bài tập yoga, pilates, thảm giúp cố định tư thế và tăng cường luyện tập. Thảm còn cho phép tập nhiều bài tập khác nhau từ nhẹ đến mạnh.

1.3 Tạo không gian chuyên nghiệp

Với sự phát triển của kinh tế, thảm sàn thể thao thiết kế ngày càng phong phú và đa dạng màu sắc cùng nhiều loại hoa văn khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thảm tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, sinh động và hấp dẫn. Từ đó, nâng cao trải nghiệm người chơi và tạo ấn tượng tốt cho khán giả, đối tác.

1.4 An toàn cho trẻ em

Những lưu ý khi sử dụng thảm sàn thể thao

Khả năng chống trơn trượt và hấp thụ tiếng ồn của thảm đã giúp thảm là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi lựa chọn một loại thảm bảo vệ an toàn cho trẻ em trong khi chơi đùa. Đồng thời, tạo một hình ảnh sinh động cho khu vực trang trí.

1.5 Dễ dàng vệ sinh 

Thảm sàn thể thao có khả năng chống ẩm, chống thấm nước vô cùng tốt. Nhờ đó mà dễ dàng lau chùi, vệ sinh hơn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức.

Ngoài ra, thảm còn có thể ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, đảm bảo vệ sinh.

2. Các yếu tố quan trọng khi chọn thảm sàn thể thao

Khi quyết định chọn mua loại thảm thể thao, bạn phải lựa chọn loại sàn phù hợp với các thói quen vận động và không gian khác nhau. 

2.1 Chất liệu

Hướng dẫn thi công thảm sàn thể thao

Thảm sàn thể thao được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa vinyl, cao su, gạch và nhiều loại vật liệu khác. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn một loại chất liệu phù hợp với điều kiện môi trường để thảm phát huy hiệu suất tốt nhất.

Nếu bạn có ý định lắp thêm trong nhà, nên lựa chọn loại thảm có khả năng khi khử tiếng ồn và có độ đệm tốt, đặc biệt với khu vực dành cho trẻ em.

2.2 Độ dày và kích thước thảm sàn thể thao

Những loại thảm có độ dày và kích thước phù hợp với bề mặt sàn không chỉ giảm nguy cơ chấn thương cho người tập mà còn giúp bảo vệ bề mặt sàn tránh bị hư hỏng. 

2.3 Kết cấu

Nhiều môn thể thao cần sự vững chắc và chính xác. Chính vì thế, nếu sàn nhà có chất liệu dính và trơn, người chơi có thể bị trượt và bị thương. 

Nên lựa chọn những loại thảm cao su và xốp để có được một kết cấu vô cùng vững chắc, từ đó cải thiện độ bám và ngăn ngừa nguy cơ bị té ngã.

2.4  Khả năng chống ẩm và chống nấm mốc

Nên lựa chọn những loại thảm có khả năng chống ẩm và chống nấm mốc tốt, ngăn chặn sự tích tụ hơi nước và phát triển nấm mốc. Đặc biệt, yếu tố này vô cùng quan trọng trong các khu vực có độ ẩm cao.

2.5 Độ bền và tuổi thọ

Chọn những loại thảm có khả năng chịu lực tốt, đối với các môn thể thao có cường độ cao, nên lựa những loại thảm có tuổi thọ dài và ma sát tốt. Từ đó, có thể làm giảm chi phí bảo trì.

>> Top 5 mẫu thảm Interflor bán chạy nhất

3. Địa chỉ cung cấp thảm sàn thể thao uy tín

Richfloor là một đơn vị cung cấp thảm sàn thể thao chuyên nghiệp và chất lượng. Tại đây, chúng tôi cung cấp loại thảm sàn thể thao đa năng và đạt chứng nhận chất lượng và an toàn quốc tế.

Thảm sàn thể thao có giúp cải thiện hiệu suất tập luyện không

Cùng hợp tác với các nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ tư vấn chọn thảm sàn thể thao tại Richfloor mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp và tối ưu cho khách hàng. Richfloor sẽ đề xuất những sản phẩm thảm sàn thể thao tốt nhất cho bạn, đảm bảo hiệu suất thi đấu cao và độ bền lâu dài.

Ngoài ra, Richfloor sẽ cung cấp cho quý khách hàng một mức giá thảm sàn thể thao vô cùng cạnh tranh cùng chất lượng tốt. Hãy đến với Richfloor để tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp nhé!