Địa chỉ mua sàn vinyl gạch bông ở đâu uy tín, chất lượng tại Sài Gòn?

Sàn vinyl gạch bông một trong những loại sàn không thiếu trong căn nhà của bạn.

Trên thị trường, có rất nhiều nơi cung cấp các loại sàn với chất lượng, mẫu mã, giá thành khác nhau. Vậy mua sàn vinyl ở đâu mới tốt, uy tín? Richfloor sẽ giải đáp thắc mắc thông qua bài viết này nhé! 

1. Giới thiệu sàn vinyl gạch bông

Sàn vinyl gạch bông là loại sàn nhựa lót nền với thiết kế mô phỏng lại họa tiết của gạch bông truyền thống. Sàn có thể thay thế hoàn toàn gạch men truyền thống. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu vinyl clorua cùng các tính năng đặc biệt, vượt trội và êm chân khi đi đã giúp sàn trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Kinh tế ngày càng phát triển, sự áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất đã làm sàn vinyl gạch bông có thể chống trầy xước, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh.

Sàn vinyl gạch bông là loại sàn nhựa lót nền

2. Ưu điểm của sàn vinyl gạch bông

2.1 Khả năng chống thấm nước, chống ẩm

Sàn vinyl gạch bông có khả năng chống nước, chống ẩm tuyệt vời. Chính vì thế, đây là lựa chọn được ưu tiên sử dụng ở những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như bếp ăn, phòng tắm hay ở khu vực giặt là.

2.2 Khả năng chống xước

Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất cùng với chất lượng lớp phủ dày, khả năng chống xước của sàn cao. 

Ngoài ra, độ dày của tấm vinyl thường có độ bền cao hơn và hạt mài mòn có kích thước nhỏ, phân bố đều trên bề mặt sẽ giúp sàn vinyl gạch bông tăng cường khả năng chống trầy xước. 

2.3 Chống nấm mốc

Nguyên liệu sản xuất sàn vinyl gạch bông chủ yếu là tự nhựa PVC. Đây là một loại nhựa có khả năng chống thấm nước và đặc biệt là không hút ẩm, từ đó hạn chế nấm mốc phát triển.

Ngoài ra, bề mặt sàn vinyl trơn nhẵn, không có khe hở dễ dàng vệ sinh và ngăn chặn sự tích tụ của bụi bẩn, ẩm mốc.

Sàn nhựa có độ bám dính cao, giúp giảm thiểu các rủi ro do té ngã

2.4 Độ bền cao

Sàn vinyl gạch bông có độ bền khá cao, thời gian sử dụng lâu dài mà không bị phai màu, ít bị trầy xước, móp méo nếu bảo quản đúng cách và chịu lực rất tốt. Nhờ đó, giúp khách hàng giảm chi phí trong quá trình sử dụng.

2.5 Độ đàn hồi tốt

Độ dày của sàn sẽ ảnh hưởng đến độ đàn hồi. Tấm vinyl càng dày thì khả năng đàn hồi càng tốt, tạo cảm giác êm ái, ấm áp khi va chạm với sàn.

2.6 Khả năng chống trơn trượt

Sàn nhựa có độ bám dính cao, giúp giảm thiểu các rủi ro do té ngã, tai nạn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là người già khó khăn trong việc đi lại và trẻ em.

Sàn nhựa có độ bám dính cao, giúp giảm thiểu các rủi ro do té ngã, tai nạn

2.7 Độ thẩm mỹ cao

Sàn vinyl gạch bông nổi bật có nhiều màu sắc, hoa văn phong phú, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất theo yêu cầu của khách hàng, tạo nên một không gian sống động và hoàn mỹ.

2.8 Thân thiện với môi trường

Sàn được làm từ vật liệu tái sử dụng nên giảm thiểu việc thải rác ra môi trường, duy trì vẻ đẹp cũng như bảo vệ môi trường. Đồng thời, sàn vinyl không chứa các chất độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

2.9 Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Sàn vinyl gạch bông có khả năng cách nhiệt và cách âm hiệu quả giúp tạo nên một không gian sống thoải mái và yên tĩnh. Khi sử dụng sàn sẽ giảm thiểu tiếng ồn, tạo nên môi trường sống yên bình và dễ chịu.

Sàn vinyl gạch bông có khả năng cách nhiệt và cách âm hiệu quả giúp tạo nên một không gian sống thoải mái và yên tĩnh

>> Sàn vinal gạch bông lựa chọn thông minh cho không gian sống hiện đại.

3. Quy trình thi công sàn vinyl gạch bông

Để đảm bảo sàn vinyl gạch bông bền đẹp và sử dụng hiệu quả lâu dài, thì quy trình thi công là điều không thể thiếu.

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ

Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết trong quá trình thi công như sàn nhựa Vinyl đã lựa chọn trước đó; keo dán chuyên dụng; máy hàn ron, thiết bị hàn ron chuyên dụng; búa gỗ; dụng cụng cắt sàn chuyên dụng; con lăn nặng 50kg.

Bước 2: Xử lý bề mặt sàn

Đây là bước quan trọng sẽ ảnh hưởng tới quá trình thi công và chất lượng bề mặt sàn Vinyl sau khi đã hoàn thiện. 

Trước khi lót sàn, cần phải xử lý bề mặt sàn. Đảm bảo sàn phải được sạch sẽ, tránh bụi bẩn ảnh hướng đến chất lượng cuối cùng.

Mặt sàn phải bằng phẳng, không gồ ghề hay bất kỳ khuyết điểm nào.

Sau khi vệ sinh bề mặt sàn, phơi khô ráo để tiến hành thi công.

Trước khi lót sàn, cần phải xử lý bề mặt sàn. Đảm bảo sàn phải được sạch sẽ

Bước 3: Thi công sàn vinyl gạch bông

Trải một lớp keo lên bề mặt sàn. Đảm bảo lớp keo được trải đều và mỏng, không bị vón cục.

Bắt đầu dán gạch từ giữa phòng cho đến góc phòng theo từng thiết kế. Lấy con lặn điều chỉnh và gõ lên các miếng gạch vinyl, giúp chúng bám chắc vào lớp keo và loại bỏ các bọt khí dưới gạch.

Bước 4: Kiểm tra lại

Đây là bước rất cần thiết trong quá trình thi công. Sau khi hoàn thành lớp dán sàn, nên kiểm tra lại toàn bộ mặt sàn để đảm bảo không có miếng gạch nào bị lệch hay bong tróc.

4. Báo giá sàn vinyl gạch bông

Giá sàn vinyl gạch bông sẽ giao động theo thời gian và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất lượng, thương hiệu, kích thước, độ dày, số lượng,… Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu giá cũng như thi công sàn, hãy liên hệ với Richfloor, chúng tôi sẽ cung cấp giá đầy đủ và chính xác nhất theo yêu cầu của khách hàng.

Giá sàn vinyl gạch bông sẽ giao động theo thời gian và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

5. Địa chỉ mua sàn vinyl gạch bông uy tín

Richfloor một đại lý sàn vinyl gạch bông nổi trội nhất thị trường hiện nay. Là cửa hàng bán sàn vinyl gạch bông chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Đã trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại sàn, chúng tôi theo đuổi mục tiêu dài hạn với cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách và không những nâng cao dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Richfloor sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, đưa ra các lựa chọn tối ưu nhất và mang lại sự yên tâm cho mỗi khách hàng.